fbpx

Chính sách bảo mật

Công ty Nông Nghiệp Công Nghệ Cao Namix cam kết bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chính sách này được đưa ra để đảm bảo thông tin cá nhân của quý khách hàng được giữ kín và bảo mật trong quá trình giao dịch và trao đổi với công ty. Mọi dữ liệu khách hàng cung cấp sẽ được lưu trữ an toàn và không chia sẻ với bất kỳ bên thứ ba nào trừ khi có yêu cầu từ cơ quan pháp luật có thẩm quyền.

I-Chúng tôi chỉ thu thập thông tin cá nhân của khách hàng khi có sự đồng thuận từ quý khách

1.Thông tin thông qua biểu mẫu

Khi khách hàng cung cấp thông tin qua biểu mẫu trên trang web daperlite.com, chúng tôi sẽ sử dụng những thông tin này để liên hệ và trao đổi trong quá trình giao dịch. Ngoài ra, chúng tôi cũng sử dụng thông tin này để hỗ trợ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, mang đến dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

2.Thông tin cá nhân của khách hàng

Được sử dụng để hỗ trợ quá trình giao dịch,thanh toán mua bán, trao đổi thông tin, vận chuyển hàng hóa và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.

3.Những người tiếp cận thông tin

Chỉ các nhân viên có trách nhiệm như nhân viên bán hàng, kế toán và nhân viên marketing mới có quyền truy cập thông tin khách hàng để thực hiện các hoạt động liên quan nhằm bảo mật thông tin

II-Chính sách bảo mật thông tin được quản lý bởi Công ty Nông Nghiệp Công Nghệ Cao NAMIX

1.Chính sách bảo mật này được Namix quản lý và thực hiện.

  • Email: [email protected]
  • Hotline: 0907282348
  • VPĐD: Phòng 209 tầng 2, Khu Công nghệ Phần Mềm ĐHQG – ITP, Võ Trường Toản, KP 6, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

2: Trường hợp có các thắc mắc/khiếu nại về quyền bảo mật và sử dụng thông tin

NAMIX cam kết bảo mật hoàn toàn thông tin của khách hàng, đại lý, nhà phân phối và đối tác, và tuyệt đối không bán thông tin cho bên thứ ba hay các bên trung gian.

Tìm hiểu thêm

Bài Viết Liên Quan